Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

งาน MDRT Appreciation Day @ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

19 ธ.ค. 2566



   เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา คุณนิรมล พิณทมร ผู้จัดการการตลาดลูกค้าองค์กรและประกันโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล, คุณกิตติยา ชาวเวียงจันทร์ โรงพยาบาลบางปะกอก 1 และคุณสหชาติ  ณะรังสี โรงพยาบาลบางปะกอก สมุทรปราการ เป็นตัวแทนเข้าร่วมรับโล่ขอบคุณสำหรับความร่วมมืออันดีการสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของ MDRT Thailand รวมไปถึงการมอบสิทธิพิเศษในการดูแลสมาชิก MDRT Thailand
 
   โดยได้รับเกียรติรับมอบโล่จากคุณกฤชณัท เดชะธนสิงห์  FChFP (Immediately Country Chair)  และคุณเพราพรรณ วัชรกาฬ  CFP® ประธาน MDRT Thailand ในงาน MDRT Appreciation Day ณ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ
 
   MDRT (Million Dollar Round Table) The Premier Association of Financial Professionals  เป็นสมาคมอิสระระดับโลก ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันชีวิตและบริการทางการเงินของโลกจากกว่า 700 บริษัทใน 80 ประเทศและเขตการปกครอง สมาชิก MDRT ได้รับการยอมรับในระดับสากลว่ามีมาตรฐานเป็นเลิศในธุรกิจประกันชีวิตและการบริการทางการเงิน
 
   สำหรับปี 2567 ทางโรงพยาบาลในเครือบางปะกอกก็ยังมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่องและพร้อมสนับสนุน และประสานความร่วมมือเพื่อสมาชิก MDRT Thailand ต่อไป


“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ ขอขอบคุณที่ให้เราดูแลคุณ
ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่ 
www.bpk9internationalhospital.com และ https://www.facebook.com/BPK9internationalhospital
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745





Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.